Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Người bị liệt dương có thể có con được không?

Posted by cô hàng xóm on 01:19 with No comments
Người bị liệt dương có thể có con được không là thắc mắc thường gặp của một vài người bị liệt dương. các bác sỹ chuyên khoa của địa điểm Đa Khoa Thiên Hòa cho biết: Người bị liệt dương có thể có con hay không còn tùy thuộc vào mức độ của bệnh lý, nếu câu nhỏ của người chồng hoàn toàn không thể cương cứng được cùng không có cách nào áp dụng chức năng giao hợp thì không thể làm người người tình có thai được.

một vài tình huống người chồng bị bất lực nhưng khả năng tình dục chưa hẳn mất đi thì vẫn có thể có con.

Liet duong là chỉ hiện tượng dương vật không thể cương cứng được khi quan hệ tình dục. Khi bị liệt dương bộ phận sinh dục thường không thể cương cứng được hoặc cương cứng được nhưng mà không được lâu, gây ra đe dọa với không tiến hành được quá trình giao hợp.



 Đôi khi cùng cùng biểu hiện liệt dương một số tình trạng như suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, không xuất tinh cũng xuất hiện kèm theo.Liệt dương đa phần là do nguyên nhân vai trò sinh sản với tinh thần gây ra, thiểu số còn lại có thể do một vài chứng bệnh về nội tiết, có dị thường trên viêm niệu đạo, do một số bệnh lý về thần kinh, huyết quản.

một vài người bị rối loạn khả năng sinh dục nếu có tinh trùng, bình thường vẫn có thể làm cho người bà bầu thông qua thụ tinh nhân tạo, vì thế không thể nói rằng đàn ông liệt dương thì không thể có con.

Nếu có một vài vấn đề về liệt dương cùng những thắc mắc nam khoa nói chung, hãy liên hệ tới địa điểm Đa Khoa Thiên Hòa qua số điện thoại 04.66763.9999 để được tư vấn trực tiếp.

Xem chi tiết về bệnh liệt dương click vào đây 
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét