Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Ai có nguy cơ bị liệt dương?

Posted by cô hàng xóm on 01:06 with No comments
Liệt dương hiện là một trong một số hiện tượng rối loạn khả năng sinh lý điển hình ở đàn ông. bệnh tật này khiến đấng mày râu gặp nhiều bất tiện trong đời sống tình dục cùng cản trở trực tiếp trở lại sức khỏe sinh sản của bạn. Vậy, một vài ai có biến chứng bị liệt dương?


Một vài ai có nguy hại bị liệt dương?

Theo những bác sĩ, liệt dương thường diễn ra ở các đàn ông ở lứa tuổi 40-60 vì ở tuổi này, sức khỏe, ham muốn tình dục, nội tiết tố bắt đầu suy giảm và một vài bệnh tật cũng làm tăng cường nguy hại liệt dương cao hơn.

Nên xem thêm: Yeu sinh ly

Theo thống kê cho thấy, khả năng đàn ông mắc chứng liệt dương do bệnh tật cao huyết áp chiếm 68%, do rối loạn lipid máu chiếm 60%, vấn đề tim mạch chiếm 50℅, do tiểu đường chiếm từ 27 – 59℅. như vậy, những nam giới mắc nên một vài chứng bệnh trên có nguy cơ cao đối mặt cùng chứng liệt dương cao hơn người bình thường.

Tuy nhiên, bạn cũng phải lưu ý, mặc dù liệt dương thường xuất hiện nhiều ở những người lớn tuổi song trên thực tế hiện nay, nhiều nam nhân trẻ tuổi hơn cũng mắc nên hiện tượng này do nhiều ảnh hưởng áp lực về tâm lý hoặc chế độ sinh hoạt không phù hợp, quan hệ tình dục ít lành mạnh…


 Do đó, bạn tránh chủ quan về sinh lý của mình. Nếu bệnh nhân có những hiện tượng như không có nhiều khoái cảm tình dục, bộ phận sinh dục khi kích thích thì cương cứng được một lúc rồi lại xìu xuống…chứng tỏ bệnh nhân có nguy cơ bị liệt dương, người bệnh phải quay lại bệnh viện để được các bác sĩ khám với khám chính xác, từ đó có hướng chữa trị, khắc phục tốt đối với bạn.

Các biện pháp phòng ngừa chứng bệnh liệt dương

Để phòng tránh tác hại gặp nên chứng bệnh liệt dương, bệnh nhân hãy tiến hành Một số cách dưới đây:

- Tạo đối với mình đời sống lành mạnh, quan hệ an toàn, chung thủy trong hôn nhân với tình yêu.

- lưu ý quay lại chế độ ăn uống với dinh dưỡng, bổ sung các thực phẩm tốt cho sinh lý nam vào trong khẩu phần ăn thường nhật.

- Hạn chế dùng những chất kích thích có hại như rượu, bia, thuốc lá,….

- sắp đặt quá trình làm cho việc, nghỉ ngơi phù hợp, không nên suy xét rất nhiều, thức quá khuya, ngủ kém khiến cơ thể suy nhược, cản trở đến chức năng sinh lý.

- Khám nam khoa theo định kỳ để kiểm soát cùng hiểu rõ tình hình khả năng sinh sản của mình.

Trên đây là một vài thông tin giúp người bệnh lý giải vấn đề các ai có biến chứng bị liệt dương? Để biết thêm thông tin tưởng về bệnh lý, người bệnh hãy liên hệ quay lại tổng đài đưa ra của Phòng khám đa khoa Thiên Hòa 04.6673.9999.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét