Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Liệt dương là bệnh gì

Posted by cô hàng xóm on 00:09 with No comments
liet duong đang là căn bệnh lý phổ biến ở đấng mày râu hiện nay. Đây là một trong những bệnh lý ở vùng kín cần bệnh nhân rất e ngại đi xét nghiệm cũng như chữa trị. Từ đó ảnh hướng quay lại chức năng cũng như hạnh phúc gia đình.

Hiện nay theo thống kê, trên thế giới có khoảng 150 triệu nam giới bị liệt dương với cùng tình trạng như trên con số đó sẽ lên đến 320 triệu người vào năm 2025.

Phần lớn tỷ lệ bị liệt dương cao là ở những nước sinh sôi, các nước có uy tín đời sống cao mặt khác ở các nước này có tỷ lệ người cao tuổi cao. vai trò sinh sản nói chung với tình trạng uy tín tình dục giảm theo tuổi tác.

Ở Việt Nam chưa có thống kê cụ thể nhưng dựa theo con số người bệnh ở một vài địa chỉ lớn thì tỷ lệ người mắc bệnh tật liệt dương ngày càng tăng cường lên theo phát triển của xã hội.

Vậy bệnh tật liệt dương là gì?

Y học định nghĩa về chứng bệnh liệt dương: Liệt dương hay còn gọi là rối loạn cương dương là một rối loạn vai trò sinh sản tình dục ở nam. tình trạng của nó là dương vật ít hay không giữ được độ cứng làm mất chức năng đi vào bộ phận sinh dục nữ khi giao hợp.




triệu chứng của rối loạn cương dương đó là dương vật bị mềm sớm trước khi xuất tinh. Mất rất nhiều quá trình cũng như cố gắng lấy cảm hứng mới có thể cương lên được song sự cương lại không chắc và không lâu, không xuất tinh hoặc xuất tinh sớm, không có khoái cảm cùng sau đó mất dần cảm hứng tình dục.

Có hai loại dạng liệt dương đó là chủ yếu với thứ kém. chính yếu ở đấng mày râu khiến họ chưa bao giờ đạt được trạng thái cương cần thiết khi bị kích thích tình dục. Dạng này có thể nói là rất hiếm. yếu tố chính gây ra hiện tượng này đó là nỗi lo lắng, bất ổn trong những mối sinh hoạt tình dục giới tính. Hình thức liệt dương thứ kém là sự mất sức khỏe cương dương vốn có của bộ phận sinh dục trong sinh hoạt tình dục.

bệnh liệt dương là gì? – nguyên nhân chính dẫn quay lại bệnh lý

một số yếu tố sau dẫn trở lại hiện tượng liệt dương ở đàn ông:

+ Do nguồn gốc thể chất mệt mỏi: ham muốn tình dục chi phối vào tình trạng sức khỏe của phái mạnh. các người có sức khỏe tốt, luôn tập luyện thể dục thể thao sẽ ít khi mắc bệnh tật liệt dương. Trái lại, những người kém vận động không đủ thể dục thể thao, hay bị stress, lao động lao lực dẫn trở lại thể lực không đảm bảo. Đây là yếu tố dẫn quay lại hiện tượng liệt dương.

+ Do cản trở của thuốc: quá lạm dụng những thuốc lợi đái, hạ huyết áp, thuốc an thần… Cũng dẫn tới liệt dương.

+ Do ảnh hưởng của các bệnh tật: như nhiễm trùng tuyền tiền liệt, viêm bao quy đầu, bệnh lý lậu, giang mai,liệt dương
sui mao ga ….cũng là nguồn gốc chính dẫn trở lại liệt dương.

+ tác động từ sinh hoạt tình dục người tình chồng: nhiều khi trong quan hệ đối tác chồng mâu thuẫn, cãi cọ dẫn quay lại người chồng chán nản, không có cảm hứng tình dục. Nếu hiện tượng này kéo dài thì sẽ dẫn quay lại tình trạng liệt dương.

Từ các lý do trên, những quý ông có thể rút ra được một vài cách để giảm thiểu hiện tượng liệt dương. Nếu một vài người không may mắn bị liệt dương thì đúng thời điểm quay lại những bệnh viện y tế để thăm khám với điều trị bệnh lý. Vì nếu bệnh liệt dương không chữa trị đúng thời điểm sẽ dẫn quay lại một số tác hại như: khiến tác động trở lại khả năng của bạn, có thể dẫn đến hiện tượng vô cảm, tự kỷ; làm rạn nứt quan hệ đối tác chồng; rất có thể gây nên vô sinh…

Bạn nên xem: Rối loạn cương dương
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét