Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Đầu dương vật nổi mụn đỏ là bệnh gì?

Posted by cô hàng xóm on 00:43 with No comments
Hỏi: Chào bác sĩ! Khoảng 1 tuần nay em nhận biết mình có dấu hiệu bị nổi những mụn đỏ ở đầu quy đầu. Những nốt mụn này khiến em gặp nhiều rắc rối trong sinh hoạt nhất là những khi đi vệ sinh, tắm rửa hay vận động, di chuyển. Em rất lo không biết đây có phải là hiện tượng của một bệnh tật nguy hại nào đó hay không? Vậy, bác sĩ rất có thể lý giải giúp em thắc mắc đầu câu nhỏ mọc mụn đỏ là bệnh gì được không ạ? Em cảm ơn chuyên gia!

(T.N.P – 25 tuổi)

Trả lời:

Chào bạn! Trước tiên, chuyên gia của phòng khám đa khoa Thiên Hòa gửi lời biết ơn bạn vì đã tin tưởng và dành quá trình gửi câu hỏi về cho chúng tôi. câu hỏi của bạn được chuyên gia của cơ sở Trả lời như sau.

Đầu bộ phận sinh dục mọc mụn đỏ là biểu hiện của bệnh gì?

Bạn thân mến! hiện tượng mụn ở dương vật không chỉ riêng bạn mà nhiều bạn nam khác cũng có thể gặp phải. Nó không đơn thuần là tình trạng nổi mụn thông thường mà nó còn có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh tật khác biệt. chẳng hạn như:

- Viêm bao quy đầu: môi trường làm việc nhiều khói bụi và chất thải độc hại…là lý do khiến cho cơ thể nói chung cũng như câu nhỏ nói riêng không thể giữ được sạch sẽ. Thậm chí vệ sinh vùng sinh dục không đúng cách cũng như lạm dụng các chất tẩy rửa có thành phần hóa học hay quần áo ôm sát, mắc dài hẹp bao câu nhỏ cũng là lý do gây nên hiện tượng viêm bao câu nhỏ.



nổi mụn ở đầu quy đầu hay dịch niệu đạo tiết nhiều là 2 trong số những triệu chứng thường thấy ở bạn viêm bao dương vật.

- Bệnh sùi mào gà: mọc mụn đỏ ở đầu dương vật bên cạnh là triệu chứng bệnh viêm bao quy đầu thì nó cũng là biểu hiện đặc thù của bệnh lý sui mao ga. sinh hoạt tình dục không an toàn với bạn, sử dụng chung đồ dùng sinh hoạt với người bệnh khiến bạn bị lây nhiễm bệnh sùi mào gà. triệu chứng đặc thù của bệnh thường là nổi mụn ở cơ quan sinh dục: quy đầu, bao quy đầu, bìu, và các khu vực khác như hậu môn, miệng,….

- Ngoài 2 bệnh tật trên, tình trạng mọc mụn dương vật còn là triệu chứng của bệnh mụn rộp sinh dục, gai sinh dục, viêm nang lông,…

vì vậy, đầu bộ phận sinh dục nổi mụn đỏ là triệu chứng của nhiều bệnh lý. cho nên, để biết chính xác mình bị bệnh gì, cách chữa trị ra sao, bạn nên đến phòng khám chuyên khoa để khám và làm các chẩn đoán cần thiết.

Nguồn: Phòng khám nam khoa
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét