Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Nam giới bị yếu sinh lý nên ăn gì?

Posted by cô hàng xóm on 02:04 with No comments
Cuộc sống tiên tiến, một vài cản trở từ môi trường sống, tuổi cao, một vài chứng bệnh về tiết niệu, tiểu đường, hay việc uống nhiều rượu bia, lạm dụng thủ dâm, .. là một số nguồn gốc làm cho “phong độ” của những quý ông ngày một giảm sút.

Trong đó, kém sinh lý đang là một trong một vài vấn đề quan tâm của nhiều phái mạnh.

Theo những chuyên gia nam học, có nhiều lý do dẫn tới yếu sinh lý. tuy thế, lý do chính yếu vẫn là do bệnh lý, nguồn gốc thần chuyên môn, do đời sống không lành mạnh, … yếu sinh lý không những gây phiền toái cho nam nhân mà còn cản trở rất nhiều trở lại khả năng sinh sản, hạnh phúc gia đình của người mắc chứng bệnh.

khiến sao để cải thiện hiện tượng yếu sinh lý là khúc mắc của không ít quá đấng mày râu. Theo những chuyên gia, ngoài việc điều trị thì chế độ ăn dùng hợp lý cũng là một trong những biện pháp giúp đàn ông khắc phục tình trạng này. Vậy kém sinh lý cần ăn gì?

– Đồ biển: Trong tinh binh của phái mạnh chứa một hàm lượng kẽm, khi lượng kẽm ít sẽ làm cho giảm thiểu cả số lượng và uy tín tinh trùng. Trong khi đó, đồ biển có chứa hàm lượng kẽm khá cao, tốt cho tinh binh như: Hàu, tôm, cua, rong biển… có khả năng giúp gia tăng sinh lý cho phái mạnh.

– Tỏi: Tỏi là loại thực phẩm có vai trò sinh sản tiêu diệt các vi sinh vật gây nên bệnh lý, cải thiện sức đề kháng. phái mạnh kém sinh lý ăn nhiều tỏi rất có thể nâng cao sức khỏe, tăng cường sinh lực.

– Trứng: Trứng có vai trò sinh sản tăng cường cholestron, là loại thực phẩm duy trì hoóc môn và giảm tress rất tốt đối với nam giới kém sinh lý.

– Quả sung: Quả sung được cho là rất tốt cho tim mạch, kích thích tình dục cùng gia tăng vai trò sinh sản sinh sản cho nam giới.




– Rau: một số loại cà chua, bí đỏ, cần tây, cải bắp… là các thực phẩm giúp làm cho tăng cường số lượng tinh trùng, phòng tránh ung thư tuyến tiền liệt.

– Chocolate: Đây là loại thực phẩm được cho là rất tốt trong việc ra nâng cao kích cỡ cậu bé.

– Dầu ôliu: Theo một vài nghiên cứu, dầu ô liu có tác dụng khắc phục thể chất, giúp nam giới duy trì khả năng tình dục.

– Thịt dê: Thịt dê là loại thực phẩm có tác dụng tăng cường sinh lý, cải thiện sức khỏe tình dục của đấng mày râu.

Trên đây là các một số thực phẩm tốt đối với người yếu sinh lý. Bên cạnh đó, đàn ông cũng cần có phong cách sống lành mạnh, hạn chế rượu bia, thuốc lá và những chất kích thích cũng như có thói quen tập thể dục thể thao đều đặn, ăn ngủ đều đặn để nâng cao sức đề kháng, cải thiện vai trò sinh sản đối với bản thân. nhất, khi có triệu chứng kém sinh lý, bạn nên tìm trở lại những phong kham nam khoa để được kiểm tra cùng điều trị sớm.

Xem chi tiết về bệnh lý kém sinh lý tại đây
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét